I created a one shot story before, and for some personal reason I unpublished it. Let's say it's inappropriate for other readers.Binalikan ko ito ngayon at Tada! nakita ko eto! Marielicious the Author of Accidentally In Love with the Gangster commented on my story! she read it!๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ
Happy 777 followers! And thank you to my friends who are also my readers kahit iilan lang kayo, super super thank Youuuu, yung walang sawang pagvovote niyo kada Update nakakataba ng puso. Kahit kurni go! haha
777 wish! More readers hihi.
Parang mas gusto ko pang magkaibigan muna si Josiah at Mapple. Tapos liligawan ni Pipoy si Mapple no? JossRei at Mappoy or Pipple HAHAHAH. Masyadong magulo utak ni Josiah eh alam naman natin na may feelings siya kay Rei. Dapat lang talagang nabasted siya.
napaisip rin tuloy ako kung bakit "move on" ang title ng kab 17 at hindi "in love" katulad ng gumugulo sa isip ni josiah yung sinabi ni erin. and pansin niyo kahit walang exposure si mapple doon connected pa rin sa kanya yung flow ng story ๐คญ