Ang Anakabogerang Influencer ng Mandaluyong na si Fyang ba ang Big Winner mo? 💜💜💜
Ipakita na ang inyong all out support sa #PBBGen11BigNight! 🫶🏻
LIVE NOW: PBB Gen 11 The Final Stage at The Big Night! 🤩
may mga nahilo, nagsuka, bumaba..
pero mas madami pa din ang nagstay and sumakay ulit sa rollercoaster. pinatatag na kami ng tampuhan and boundaries niyo. mahal na mahal namin kayo, ali and mak. no matter what happens, we will always be there for you both.
SHINE BRIGHT JMFYANG
"Sa 23years na nabubuhay ako sa mundo,napakalaking parte sya (Edward) sa buhay ko" - Maymay
🥺❤️
MAYWARD TWOgetherAsOne
@maymayentrata07@Barber_Edward_
https://t.co/NEA78hKJ1O
Huyy,yung message ni Edward kay Aljon! Yung protektahan ang taong mahal,yung di bale ng ikaw ang masisisi at dapat laging siya ang uunahin bago ang sarili. ❤
@maymayentrata07@Barber_Edward_
MAYWARD TWOgetherAsOne | #MayWard
Best 🎥 of theYear 2021 January 1... (post koto an pumalag magkakaalmuranas sa 2021 buong taon mwehehehehek...char lng sobrang saya ko lng po...
@Barber_Edward_@maymayentrata07
PRINCESS DAYAREESE NOW SHOWING
#PrincessDayaReese
Salamat sa lahat ng Mayward na nagpatrending ng episode kanina sa Hotspot! Iba ang mga interviews natin mula noon kay Maymay at Edward always malaman! mapuso! 💯💯😘
Official Trailer | Maymay Entrata, Edward Barber | Princess DayaReese https://t.co/tA6g22O8ci via @YouTube
3days na lng NewYear na Excited po ba kayo? Kasi ako dina makatulog ehehehehe Belated Merry X’mas po Advance Happy New Year 🥳 sana sa 1.1.2021 mapanood nyo po eto na Happy