from celebrating his 25th in advance bc they couldnt be together on the actual day to being physically present to celebrate his 26th at exactly 12am 🥹 oh lovebirds
jade: iba rin talaga si sari, no? alam mo natutuwa ako sakanya
SARI YOU ARE LOVED! dedmahin mo yung buko jan na lagi kang inaaway EMZ
MARTSARI DRIFTING APART
gio: ibang klase din talaga nakuha mong secretary eh noh?
kiko: kahit na sigawan mo, talagang inspired pa rin maghanap eh. ginalingan pa!
MARTSARI DRIFTING APART