@BbMaharlika Ang pag kakaintindi ko po sa uniteam is pag kakaisa madam, para sa akin hindi Mali ang ginawa sa mahal ko pangulong BBM, ng appoint si president BBM ng manga dilawa, para makakaisa na sila, at matulongan para sa bansa natin, muna tayong mag judges, agad-agad madam, we just pray
Congratulations at maraming salamat sa pagshe-share ng ating vlog at malaking tulong ito upang ikalat ang ating mensahe sa ating mga kababayan.
Buwan-buwan na po natin ito gagawin! Kaya’t huwag kalimutang mag-like, SHARE at subscribe!
@ChmpMher @iMthinkingPinoy Tama ka sino supportahan ko sila kasi may nagawa sila hindi gaya ng manga senador na gusto mo puro lang salita wala sa gawa, ang alam ng fav mong senador puro nakaw lang ng pera sa bayan.. kawawa kana naman, 😁😁🙄🙄
@ChmpMher @iMthinkingPinoy Mr talk to yourself lang din ano? GALIT KA KAY DUTERTE KC AYAW MO ANG PATAKARAN NIYA,, GUSTO KAY AQUINO NA WALA NAMAN KAMAO,AT LAGANAP ANG DRUGA, KURAKOT PA..
Why is Pacquiao destroying his political career? If it's stupidity, the debate is over. But he's street smart, at least, so why? https://t.co/WwXsMoLx90
@SAPBongGo Good after po sir Bonggo sir hingi po ako ng tulong para kaibigan koay luakemia po sir ex abroad po siya galing saudi,umowi siya noong 2020,sir lumapit po sila sa OWWA piro sinabihan po sila ng expiry nadaw kc 2020 pa siya umowi ang name at contack # honney Lanticse 09464313418