@morvinedward എന്റെ പൊന്നു ചേട്ടാ വിനയ് fort ആകെ അഭിനയിച്ചത് 15 ദിവസമാണ് ഇയാൾക്ക് എങ്ങനെ അറിയാം പടത്തിന്റെ ബഡ്ജറ്റ്.പിന്നെ ഇന്നത്തെ Audio launch ൽ മൊത്തം തള്ളായിരുന്നു.ദുൽക്കർ ജോണി മോനു ശേഷം പാടിയ ആദ്യത്തെ പാട്ട് ആണെന്ന് jakes kayadu ന്റെ ആദ്യത്തെ മലയാളം പടം ആണെന്ന് വേറെ ഒരുത്തൻ അങ്ങനെ ഒരുപാട