question for the online pinnacle reviewees! help ur girlie out π₯°
meron po ba sainyo na hindi na kumuha ng physical handouts, sa tablet/ipad lang lahat? okay naman ba?
twas a hard year for me. ang laking bagay ng pag-fail ko sa boards - i lost confidence in myself, questioned everything, lost my spark. so i was dreading to celebrate my bday today kasi whatβs there to celebrate? haha. but my fam & friends prepared a small party and ++
Pano kaya nagkakaroon ng real-time updates ang reo sa ganaps ng prc HAHAHA may insider po baaa
Pero thank you po sa constant assurance & pampaalis ng kaba
1st day after boards - drained pa rin ako at halos ayaw muna makipag-interact/magsalita π₯Ή bilib po ako sa working peeps na work agad huhu mga 1 week atang pahinga muna bago ako makarecover
Akala ko bagsak ako.
1. Namental block sa Afar for almost 15 minutes dahil sa puyat, pagod, at gutom.
2. Sobrang nahirapan sa rfbt, more than half hindi sure.
3. Maraming hinulaan sa MS.
CPA on my 1st take.
Papasa ka, daanin mo sa walang sawang panalanginπ