Tas panay nya pa ungol at dirty talk habang may nakikisali din na tatlo samin. So I'm the only bottom na nakaluhod, May apat na top sinusubo ko kasama na dun yung bagets. Hanggang labasan Sila. After nun umuwi na ko kasi baka umulan pa
Kwento ko lang yung ganap ko kagabi sa Neo, so pumunta ako ng 7/11 sa Neo para kumain kasi nagutom ako sa byahe(dun muna ako pumupunta before tripping) then someone caught my attention (wow, English) nakatitigan ko lang then later ko maubos yung binili ko sa 7/11...
Sinubo ko naman hanggang labasan after nya nag ikot ikot ulit ako kahit medyo maulan walang paawat ang mga bakla sa neo hahaha go lang sa trip. Hanggang makarating ako ng raya. Sa May sagingan naman may nasubo ako pogi na bagets, fetish ko malaki chest at biceps..
Pinipigilan ko tumawa kanina sa neo, may police kasi nag iikot eh bigla sila sumulpot sa sagingan na alarma mga bakla takbo agad habang ako nagtatago sa gilid buti na lang Di ako nakita after nila umalis hahahahha kabado ng slight hahahhahahha