@AnantapurBO Idhem kottudu ra ayya, Proddatur lo ameer lo okka screen lo release ayyi Eroju anni theatres lo vesthunnaru ayina tickets levu. Na chinnapati nunchi ilanti craze chudaledhu ayya. First day nunchi theatres add chesthune unnaru full avuthune unnay๐
@tolly_UK_US_EU Rotha MSV ni nuvvu blockbuster annappudu memu kuda ninnu EP lane chusam. So evadi opinion vaadidhi andhuke G muskoni kurcho, vere vadi opinion ki question cheyyaku
@GreaterBezawada@AP_AMV_Updates Ee na kodulaki infrastructure gurinchi em thelidu ayina sare city names pettukoni intellectual la kathal mingutharu but ara kora budhi kuda undadhu.Profile name ki match ayyela ayina behave cheyyandi ra.PPP lo contruct chesina ye international airport lo ayina 8 mins ye untundhi
@VizagMail Intha EP lu ee page admins, Bangalore unde airport ni Devanahalli airport and Hyderabad lo unde airport ni shamsabad airport ani antaru ippudu bhogapuram airport ante vizag ni supress chesthunnattu adhi denguthunnaru. EP lo modhati rakam ra meeeu
@ask_urlawyer@DealBeeOfficial Situations has changed drastically from past 6 months.
I bought poco m7 plus 6+128 for 9.8k in last BBD. yesterday I purchased same mobile with 4+128 for 14.5k that too waiting for long time. Now it's out of stock. So 4+64 at 12k is steal deal now
@ask_urlawyer@DealBeeOfficial I have a challenge for you. Recommend some good phone with 8gb RAM and 128gb storage within 15k, they u will get to know why he is recommending above phone