Wow bumalik na may 1 events sa boracay. Yung beach parties and concerts looked so fun! Diyan dapat iganap ang next waterbomb festival! Tapos ang line up, eunbi, twice, rvv, itzy, nmixx, viviz, le serafim, Idle, jennie and dualipa, jhope and special guest haring manggi.
Ayoko tignan yung soa ko bwhahahaha bakit ba kasi kailangan pa bayaran itong card. Noong bata ako kala ko may free meals or shopping kami ng lolo ko pag card gamit pang bayad hahaha
Shet ang sakit ng story nilang lahat hahahaha yung sa baby girl pinaka, then dito sa white lady na crush ko. Pano ko naman kakatakutan yung multo kung ganyan kaganda. Tapos first words "can i come home with you?" Ya sure can girl! Im doomed. Lol
Damn stereotype na talaga na kupal mga mother in law eh no. 2nd mother in kaw na sobrang kinaiinisan ko tong sa lightshop. 1st yung sa something in the rain ni son ye jin