Ung kinji PARANG highschool na may lihim sa isat isa hahaha, ung di makarelate di nag high school! haha
KINJI LOVETEAM OnASAP
#Kice | #AnjiSalvacion#KiNji
Kice and Anji is ok yan. I'm sure ang 2 na iyan maging power tandem pa! Hahaha basta I'm in sa Kice and Anji! Huwag kayu paladesisyon. Swerte ng 2 na nabigyan agad ng project!
@kinji_kesoube Yung iba kasi kesyo ganito etc..... As a fan mga baks dapat may limit kayu! If love u idol nyo, then support! Guard your heart lang talaga! Hahaha
Hello Kice! Good thing is super busy kana pero still bait pa rin! Deserve mo lahat na dumating at papa rating pa na project sa iyo! Ať saka I'm excited na din na na makasama ka sa LAB! Yayyyyy love yan!
@kiceisnice