Grabe na talaga yung neighbor namin halos sa isang araw nakaka 2 or 3 sya na guy pag umaalis yung jowa nya ( di ko sure if jowa or roommate ) at naririnig ko pa yung yugyog ng kama kasi sharewall and pagitan ng unit π₯² rereport kona to sa admin π