Ano po maganda na vitamins natin mga plhiv? meds is LTE. pakiramdam ko kasi lagi ako pagod. yung pagkagising pa lng parang pagod na agad. thank you po. #plhiv
HIV has changed but stigma and misinformation still persist.
Make sure you're aware of the facts on #HIV and share them with the people around you.
#UequalsU#PrEP#CantPassItOn#HIVawareness
@PDXXX_at_JFF kaya may stigma pa rin sa HIV dahil sa mga post na gaya nito. Read between the lines Kung babasahin mo lng yung post mo, sinasabi mo na parang nakakadiri ang magkaron ng HIV?bakit hindi ka na lng magpa test then ipost mo.kung ang intensyon mo lng naman ay patunayan na negative ka
Since this month is my 9th year of living with HIV.
I just had 3 months supply of my pill with expiration month of May 2023.
I am always grateful that God gave me another reason to live.
Just keep on fighting blood bros…
LABAN LANG!!
#PLHIVdiaries#PLHIV
super struggle yung feeling na may outing kayo tapos madaling araw alis eh oras din yung inom ko ng LTE . Grabe di makatulog sa byahe tapos hilo pa sa meds! 😨
Question po :)
Kapag ba ang expiration ng meds (arv) ay January 2023. Hanggang kelan pa po ito pwede? pagpasok ng January or katapusan ng jan? Thank you po sa sasagot. January kasi expiration nung isang bottle na binigay sakin.