Flex ko lang tatay ko na nung una ayaw pa 'ko samahan papuntang Imus. (Oo kase kung di ako magpapasama baka kung saan na ko pulutin) pero potek? nanghiram pa ng motor maihatid at masundo lang ako! Tas shet mas exited pa sya sakin qHorL haha tas selfie naman daw kami don sa tarp.+
most people don’t know this
but my first tour was a living room tour
I got in my car with my best friend chase and we drove cross country playing shows in people’s living rooms
should I do it again ? maybe I can do a contest for the ppl that pre saved the album .. ?