@bottom_iam It’s not about accepting yata bro, kasi matagal kona tanggap. Wala lang ako masabihan over a year na still keeping it as secret. Imagine how heavy is that to a person like me na bata pa and not open to this kind of topics. Tagal konapong poz but ngyaon lang ako nag vent out.
I hope may platform here for blood sib. Sobrang depress kona rn, I already private all of my account, bit worrying cause diko na rin alam ano ang pakiramdam ng being genuinely happy. Nahihirapan nako.
Sana may circle of friends here that will understand my status. It’s been a year na since i was diagnosed even my bestfriend di nya pa alam. Im just being my self medyo cruxial pag nalaman talaga cause medyo naaadmire ako and pag nalaman nila mawawala lahat meron ako 😣
@EJPoz040423 Im hope to meet blood brother snd sisters here. 1 year na since i was diagnosed na im positive even my bestfriend is di alam. And they see me as figure na maselan and stuff na walang chance na may ganto ako. Huhu ang hirap wala pa nakakaalam ni isa kundi ako lang :<