Eppudu a lotu rakunda chuskune vadu, chinnappati nundi nannu ma thammudu ni care cheyyadame kani eppudu okkasari kuda cheyi cheskoledhu, eppudu navvuthu navvisthunde vadu. ma intiki aayane peddha dhikku, few days nundi pedhananna ki health baledhu, hospital loney unnam, bad time
Nenu Chinnappati nundi Ma pedhananna daggare ekkuva unde vadni, ma pedhananna ki maga pillalu leru, unna okka kuthuru kuda nen 7th year of age lo unnappude marriage ai attharintiki vellipoindhi. Chinnappati nundi pedhananna daggare periga. Ma thammudu ma intlo unde vadu.