Hi nga tatay pong time no see.....sorry natagalan ako mag post..naging busy lng...pero heto oh mga tito tatay ang sarap sarap parin kahit may edad na tas sabayan pang umungol shit nakakalibug...anu kaya no...nag jajakol sya at inuupuan nyo burat ko...sabay kaming uungol sa sarap...hi nakaka inlove talaga mga ganitong pang yayari....
Good day aking minmahal n mga tatay, lolo at tito kmusta nmn kayo..psensya na bakit kc ang sarap mo makita nag ppraos naklibog sarap sbayan. Sa mga tatay lolo at tito dyn wag ma hiyang lumaput at mag chat kung gusto mo sabayan kita sa kalibugan mo.sabayan kitang uungol sa sarap