may natitipuhan ka ba sa mga housemates, yes or no?
will: well i think everyone knows naman about this, kasi since first week nasabi ko na, yes
mika:sino?
w: sinabi ko na,i-replay nyo na lang sa bnk. IKAW
m: *pretends not to hear it*
w: sinagot ko na nga, IKAW
WILLMIK YOU LIE