RABIYA MATEO NATIONAL COSTUME FOR MS. UNIVERSE 2020/2021 | INSPIRED FROM OUR PHILIPPINE FLAG!π΅π.. MALAKAS KUTOB KO NA MAUUWI MO TALAGA ANG KORONA NG MISS UNIVERSE wag lang yung korona na galing China ah haha just kidding πππ. @Rabiyamateo11 goodluck ππππ
#AribaRabiya
RABIYA MATEO NATIONAL COSTUME FOR MS. UNIVERSE 2020/2021 | INSPIRED FROM OUR PHILIPPINE FLAG!π΅π.. MALAKAS KUTOB KO NA MAUUWI MO TALAGA ANG KORONA NG MISS UNIVERSE wag lang yung korona na galing China ah haha just kidding πππ. @Rabiyamateo11 goodluck ππππ
#AribaRabiya
Alam nyo kung ano yung masakit? Yung nabalitaan mo na nag Shutdown na naman ang ABS CBN ππ. Mas masakit pa to sa break up ππ. Laban lang tayo mga kapamilya ππ»ππ».
#ibalikangabcbn#NoToABSCBNShutDown#WeNeedABSCBN#LabanKapamilya
Well on my own perspective. Di naman na kailangang palitan ng name ang NAIA kase yun na ang nakasanayan ng tao for the past decades eh. So mas mainam na magpatayo na lang sila ng bago. Yung mas malaki at mas malawak. Just saying !! No hate, just LOVE β₯οΈβ₯οΈβ₯οΈ. #naia
Kelan ba kase babalik ang ABS CBN bored na bored na ako dito sa bahay. Gumagana na nga yung TV PLUS namen kaso GMA lang ang nakukuhang channel. π
#NoToABSCBNShutDown#ibalikangabcbn
Bata pa lang ako kapamilya na ako! Kaya di ako papayag na basta basta na lang ipasara ang ABS CBN !! Laban kapamilya β₯οΈβ₯οΈβ₯οΈ
#NoToABSCBNShutdown
Hi mayor. Ask ko lang po sana kailan po kaya balak lagyan ng christmas light yung sa may kapasigan po sa tapat ng simbhan. Yun kase inaabangan namen every xmas season eh ππ. Labyu mayor poge @VicoSotto
I will always always say this... Maraming maraming salamat sa lahat ng sumusuporta sa pamilya namin lalong lalo na kay Lou. All you efforts and love are appreciated. Mahal namin kayong lahat β€οΈ
Thank you Lord for giving me a chance to meet Chokoleit and become his friend. Im sad that we lost him. But happy that heβll be in a much peaceful and happier place now with you. Thanks for everything Chokie. I love you!!! Rest well my friend.