@RichHeydarian If we keep talking about the Dutertes, its just masking the issues. The Duterte’s are irrelevant with this admin’s power and reach.
What we should focus on is how and when to make this admin pay for their sins.
Turning a blind eye is also supporting this admin’s errors
@jaicabajar Hwag nlng sana tayo dagdag sa drama, kahit sino pa makulong at mamuno. Maibalik lng sana ang billions ng tax-payers. The impeachment, the arresting of senators, the transfer of allegiances and stories like this are taking all the attention away from the billions while on crisis.
@ABSCBNNews There’s no point in dwelling on this now
PRRD was let down by the Filipino when he was taken.
The focus should be on what the country needs right now:
Recovery of Stolen funds to survive the crisis.
Justice should be laser focused on it now.
All other issues are distractions.
@jesusfalcis Kung ngayon mo sinasabi yan then you are targeting Davao
Dapat sinabi mo yan nung namimigay ng ayuda ang admin sa buong pinas, dami naka pila that time
Dapat bang bayanihin namin ang Vico at Leni if you promote them?
Halata ka talagang bayaran!
@RommelFLopez Ubusin nyo pa oras nyo dito sa 239M
Pabayaan nyo na yung trillion
Napaka obvious na paid demolition job talaga
Halatang namang dapat mas unahin nyo yung mga trillion
Hwag nyong kalimutan at balikan nyo yung 239M pag eleksyon na
Pero unahin nyo naman yung Trillion ngayon
@RyanLingo_ Put@ng in@ mo Martin Romualdez!
Put@ng in@ rin sa lahat ng mga supporters mo!
Hindi ka na dapat bigyan ng hustisya!
Dretso ka na dapat husgahan ng Pilipinas!
@AJPlanetFriends Who would fell Nationalistic at this point
Our Nationality is dragging us down
He maybe still Nationalistic in expressing anger
But in whatever form, intentional or not, shame is the right emotion that we can only feel right now facing our kids and the world
@DrTonyLeachon Taxing the people more is only justifiable if taxes are working for the people.
But the unease that has been propagating for three years among different sectors only drowns down what ever hope there is by this additional taxing scheme.
@cruzkaren53 Totoo po yan
Si Trump at Xi Jin Ping ang ninong nyan
Si Putin at Zelensky ang witness
Sa Rizal Park yan ginanap
Si Quiboloy nag kasal at 1M na INC ang dumalo