she’s the vice president of the ph pero mas updated pa ang ordinaryong pilipino kaysa sa kanya. hindi alam ang pax silica, hindi alam ang nangyayari sa sariling bansa, pero laging may oras mag travel at mag mura.
and some of u really think she’s fit for president? awa na lang
being aware of what our country was facing today wont ruin your aesthetic.
this country is facing a serious problem, sana po maging aware po tayo sa nangyayari sa ating bansa, magka isa po tayo. tayo ang pag-asa ng atiing bayan
TANGINA NG KAPULISAN SA COMMONWEALTH AVENUE PARA SA PROTESTA SA SONA, ACAB TALAGA PUTANGINA ANG SASAHOL NINYO HINDI KAYO GANTO SA MGA KURAKOT,
ISANG TAO ANG INAARESTO NIYO PERO BULTO BULTO KAYO