@talk2anuradha Reservation rules for sc St obc pwd and mahila Reservation
Recently added EWS
Under caste system Reservation rules
I demand remove sc st obc caste from Indian constitution first
Right to equality
Sc St bc minority gc remove it
@Anithareddyatp@RaoKavitha Stupid కవిత తిరుమలలో నార్త్ ఇండియా నుంచి కూడా members ఉన్నారు
కానీ తెలుగు ప్రజల మధ్య చిచ్చు పెట్టే విధంగా ఉన్నారు నీవు
వ్యాపారుల మాత్రం ఇక్కడ అక్కడ చేసుకో వచ్చు
Win brandi బిజినెస్ temple members చేస్తే తప్పు రాష్ట్రాలు 2 తెలుగు 1
నీకు ఓటు వేసి సన్నాసి కి guddali
@Anithareddyatp@RaoKavitha ప్రతి పోరంబోకు
ఆర్టికల్స్ 1 to 52 వరకు చెప్పండి అంటే రాదు
సారా తయారీ బిజినెస్ చేసే వాడు కూడా వేద పండితులు ఈ తెలుగు రాష్ట్రం ఉన్న రాజకీయ నాయకులు తండ్రి పేరు చెప్పి రాజకీయ నాయకులు సమన్యాయం ప్రజా సమస్యలపై దృష్టి ఉండదు ఒరేయ్ sc St bc minority గొర్రెలు వీరికి దూరం ఉండు
@talk2anuradha Oc category people saying
Marit based govt Job's and university admission
Sc St bc people some family after 80 year's 1st generation people education
Going on present
Lkg to pg education fees are high for sc St bc people
One education One country for all
@JaganannaCNCTS కూటమి ప్రభుత్వం నికి తండ్రి ముగ్గురు
రాజకీయ వ్యభిచారం నిర్వహిస్తున్న చంద్ర బాబు నాయుడు Visakhapatnam steel plant private అయితే ఒక్క cent భూమి ప్రైవేట్ అయితే కూటమి నాయకులు vsp కి రావద్దు వస్తే పరిస్థితి వేరే గా ఉంటుంది
@JaganannaCNCTS ఆంద్రప్రదేశ్ leader
సిగ్గు లేకుండా పోయింది
RSS bjp B team సభ్యులు టిడిపి janasena నాయకులు
తెలుగు ఆత్మ గౌరవాన్ని ఢిల్లీ ఆంధ భక్తులు దగ్గర తాకట్టు పెట్టి నితి నిజాయితీ అంటూ special status ని special packages తీసుకుని స్వంత లాభం కోసం రాజకీయ పార్టీలు, vsp for తెలుగు people.
@SakshiNews ఆంద్రప్రదేశ్ leader Visakhapatnam లో అడుగు పెట్టిన
Visakhapatnam steel plant చంపు తుంది
వెన్ను పోటు దారుడి కి వెన్ను పోటు తోనే సమాదానం చెప్పాలి
కత్తికి కత్తి మోసం కి మోసం చేయాలి
@abntelugutv Zinc limited ప్రైవేట్ చేసిన ఘనత cm చంద్ర బాబు నాయుడు గారు
అలాగే మీ అమూల్యమైన చేతులు కలిపి Visakhapatnam steel plant కూడా కూటమి ప్రభుత్వం నుంచి ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ చేసి గొప్ప కీర్తి పతాకాన్ని ఎగురవేశారు cm నారా చంద్రబాబు నాయుడు
@Pallasrinivas4u@NitinNabin ప్రైవేట్ university కి అన్ని రకాల సౌకర్యాలు కల్పించాలని కోరారు మంత్రి education కానీ andraprabdesh university, శ్రీ వెంకటేశ్వర university....వాటికి సంబంధించి ప్రభుత్వం నుంచి నిధులు లేదు
Adani group కి rs 1 కి ఎకరాల భూమి కానీ appsc exam fees rs 1000 టిడిపి
@Pallasrinivas4u@NitinNabin టిడిపి కి ఓటు వేస్తే RSS BJP కి ఓటు వేసినట్లు
బత్తాయి batch janasena పార్టీ కి ఓటు హక్కును వేస్తే RSS BJP బత్తాయి batch కి ఓటు వేసినట్లు
ప్రభుత్వ రంగ సంస్థలను నిర్వీర్యం చేస్తున్న RSS BJP కి ఓటు వేస్తే మీకు Labour జాబ్ వస్తుంది
@WokeFuneral Scheduled tribals is not a caste who are belongs to indigenous people are from central India and other part's
Now a days every citizen family studying but from tribals people not even 1st generation education still now caz poor govt policy 😢
@vmrao1986@talk2anuradha Oc category people business with sc St bc minority but socialy they're not
Oc category people think sc girl they want but they don't give their daughter to sc boy
@talk2anuradha@ARanganathan72@rjraunac Sc St bc category
Only one reservation for employment and education
Govt school and Govt Job's
This fight between corporate school vs Indian government school
Different school One exam Different syllabus
Different caste system one hindu country Different mindset
@talk2anuradha@ARanganathan72@rjraunac Oc category
1 Indian political parties
2 Indian private school
3 Indian university
4 Indian private companies
5 one family 100 acres land
6 business with Cristian country
7 business with musliam
8 Indian private airport
9 Indian sea port
10 Indian movies etc