@ABSCBN Good Choice ABS CBN for OTWOL and of course because of James & Nadine ( aka JADINE ) sila ang gumanap we are supper happy OTWOLISTA around the world, Thank you ABS CBN
@tonetjadaone@NaddictsOfc No matter what happen pag OTWOL ang pag uusapan paulit ulit panoorin and of course because JADINE ang Artist we are supper happy OTWOLISTA around the world was so happy, Thank you ABS CBN & Direct Tonet ππππ
@kingoftalk Takot ka divine mawalan ng ganansiya. kakahiya ka naturingang divine pangalan mo masahol ka pa sa kung sinong puedeng ikumpara sa iyo. magmuni muni ka totoo ba talagang kapakanan ng anak mo isip mo o ang sarili mong pakinabang . Divine mercy be with you .
@kingoftalk akala mo Divine you belong to a Royal family dugong bughaw ka ba at lahat na lang ng gusto ng anak mo ayaw mo. Bakit nong kapanahunan mo di ka naghanap ng mapera ng di sana humantong sa panahong ang anak mo bumuhay sa iyo at ngayon halos hadlangan mo kaligayahan dahil takot kang
@Berry93989177@kingoftalk kunsumisyon itong si Divine kahirap talagang magpalaki ng magulang di na naawa sa anak imbis na i support eh siya pang unang unang nag totorture sa anak samantalang si Sarah is old enough to marry and be happy. Aba Divine maghunos dili ka akala mo nanan you belong to a Royal fam
@Berry93989177@kingoftalk Because if your parents the true love you not only because of the money, the will support you, the will give you a freedom the time like what happen for Sarah
@lionwolfeu Bakit kaya pag tinawag ang NADINE LUSTRE mapapalingon ka talaga ganon kapower or magnet na pangalan NADINE LUSTRE ππππ kaya ang mga Basher hindi matahimik ehπ€£π€£π€£π€£π€£
@lionwolfeu Oo nga Sis. kasi wala na yon kundi ang present ngayon is James & Nadine the grow alreadyπππππ God Bless You More James & Nadine