He is literally the elephant in the room kasi naging rampant ang ghost projects and flood control projects anomalies noong siya ang DPWH secretary.
Si MARK VILLAR ay isa sa mga salarin kung bakit laging binabaha ang mga kalsada.
Last year sa San Juan, ngayon sa Calauan, Laguna. Taon-taon na lang ba na dapat may ganitong nangyayari dahil may basaan, dahil may fiesta, dahil may "tradisyon"?
Tanga!
Kaya walang nag boo kay VP Sara sa Naga kasi maski dun malaki ang support base nya.
And kaya na boo ang mga patron mo sa Cebu dahil kayo ang pasimuno ng Duterte hate propaganda, na hindi binibili ng mga Cebuano kahit anung paninira gawin nyo.
Palibhasa hindi nyo kaya i-angat sarili nyo sa Pilipino kaya hanggang epal at hypocrisy na lang kayo.
Tulad nyan, magpapakita kayo sa Sinulog para mangampanya? Di ba katangahan at kakapalan ng mukha yan?
Yan lang kasi kaya nyo eh ang mang epal.
Ngayon may appeal to morality and righteousness pa ang hindot.
Talunan na, panay hirit pa.
Kaya minsan ayoko sabihin edad ko eh, akala ng iba kpg nag 39 kn, dapat kamukha mo na si Hagrid.π Look at heart and Anne, both 39. Advance na technologies ngayun to delay aging, so take advantage of them haha
Inamin ni noo'y pangulong Rodrigo Duterte na minsa'y gumawa siya ng paraan upang ma-exempt sa ROTC.
Pero ngayon, itinutulak ng dating pangulo na sumailalim ang mga kabataan sa basic military training upang maihanda sila para sa kung anuman ang mangyari sa bansa.
Last week, numerous media outlets had reported that a certain Julian Martir had been accepted into 30 prestigious universities abroad with scholarships amounting to P106 million
Now you know bakit nanalo ang UNITEAM?! Bopols na ang Noypi βΉοΈ