Tapos sayo talaga nanggaling yung salitang praktikal eh.. kala mo naman tutulong ka... yung pinambibili mo ngang barya sa bisyo mong yosi lagi mong kinukuha sa sukli na hindi naman sayo..keso laging buo pera mo bakit di mo pabariyahan. Pweeeeh
I-compare mo pa sa side mo... ciempre may pera side mo or yung kapatid mo..knowing you, ni hindi ka nga nag-share sa sinasabi mong sarili nyo ring lupa eh..yung 2k na share hindi mo pinatawad eh talagang dinagdag mo sa utang ko eh..hindi ka makatulog eh...
Anong hindi praktikal sa gagawin ko? Dahil sa probinsya muna ilalagay since sariling lupa ng pamilya yun... dahil malayo hindi madadalaw? Hindi dalaw kailangan, dasal! Meron nga malapit kaso every year mo renew at babayaran... mas hassle kaya yun!
Ang katiiiiiiiii! lecheng allergies toooh! Ayoko na magkamot. groge na naman ako neto dahil sa cetirizine. sana mag-lighten agad mga pantal ko... juskoooo!! pano na mga ootd...