Shout out sa workmate/kumare ko jan, tangina mars, bawas bawasan mo pagiging buraot. Parepqreho tayong nagtatrabaho, bumili ka ng sarili mong kape at biscuits, hindi yung kada break time, magbubukas ka na lang ng drawer ng may drawer .
Sa staff po ng handaan sa Sm fairview, food court. Pag titikim ka ng tinda nyo te, gamit ka spoon, wag yung sinubo mo ang ilulublob mo sa sabaw na pang benta nyo, may covid pa te, juskodayka.