@ThaneCityPolice आपणास कळवण्यात येते संचारबंदी असून सुध्दा भाग्यलक्ष्मी, महालक्ष्मी, विश्वंभर सोसायटी ,ओम शांति ओम st.thomas school,कल्याण पूर्व च्य आवारात काही 15-30 वयोगटातील मुले एकत्र येतात आणि बसतात तसेच ते मुले सोसायटी च्या मोकळ्या जागेत पण घोळक्याने बसतात 1/2
@niki_cares@talktoniki@sachinjaiswal @iitianshishir sir maine 9th feb ko flipkart ke gift card kharida tha lekin uspe balance 0 nikla Order id :f841581219522919 & f841581229372566
Niki registered email id: [email protected]
plz hlp me
Mera two amazon product apke ajent delivery nahi de raha hai nahi mujhe delivery boy ka call aya bas wo office mai mai 4..5 din product ko rukke return bhej raha hai bahut hi ghatiya service hai apke ahent ki
Tracking id : 1337338917110 & 1337338983116
@delhivery@help_delhivery
I have paid 2500 to bharat qr code on 1st march 2019. At that time conditions was that if you do scan and pay at any bharat qr you will get 250 cashback within 10days. Now today they changed conditions tha only hdfc bharat qr.
@payzapp@HDFCBank_Cares
@PayZappFraudHai
@PayUnow_India 14feb se settlement hold pe hai. 15feb ko mail kiya tha case no 04392605 kaha gaya 2 working day's mai problem solve hoga bt avi tak aur koyi responce nhi mila