@ConvergeSupport mangungumusta ung email ko ano na daw valita sa update malapit na mag april hahaha
pa refund nalang ako Ng transfer fee kung kaylan bayad na d man kau gumagalaw hay nako napaka kupad nyo mabulis lang kau pag nag aply mga customer pero pag costomer may need binabaliwala nyo
@ConvergeSupport dear converge
ano na plano nyo
wala man kaung silbi mag 1 month ko na pinapatransfer wala padin kaung response sa team nyo so ano na un libre nalang ung transfer fee bayad n un iy mahina naman kau nauna pa ung bayad tapos 1 month wala man lang movement f kaylan nyo ililipat