@OwlCitizen4Life Hahaha ou nga sis tapos natawa pako maraming bitter sa comment section ng tweet ko π€£π€£π€£ mga kulang sa pansin, bahala Sila Jan π€£π€£π€£
@Ant_Man_Jnr May God bless you with a clear mind and may you forgiven for having bad assumptions to our Church's integrity. Stay safe and God bless you π
@Ant_Man_Jnr And let's not talk about integrity kasi alam nating lahat na mayroon nun ang INC, kaya nga nirerespeto ang INC diba anywhere in the world.
@Ant_Man_Jnr Kasama ka ba sa mga triggered? π€£π€£ Hypocrisy of telling me that it's not about the number of voters. Alam mo kung bakit kayo triggered kasi that 1% of us INC can make a difference because that 1% is solid.
Tulungan naman po natin silang sumikat parang gusto po kasi nilang magtrend, kaya use the hashtag #BoycottFakeNews5
Be helpful and make them trend π€£π€£