@xyriego@1zentertainment Ayun na ngaaaa! Hahaha tapos since sept 7 naka open na yung ticket selling sa site then wala pa din official announcement. Ilang days/week ang nakalipas
(2) seriously, ang hirap magrequest ng day off since yung schedule namin is good for 6 weeks. Nataon pa na duty ako that day 😭 now, need ko pa humanap ng kapalitan.
Ang dami na atang nagpurchase ng ticket for SAW dito sa Saudi 😭 nagiisip pa din ako kung mag check out na ako shjdjd wala pa kasing official announcement 😭 pero baka maubusan ako AAAAAA