Thankyou po Lord God sa blessings todayyy. I got surprise to my mom of baking tools and oven, i got naren, i got my very first job and many moree 😭❤️
Sobrang blessed ko po and very grateful ❤️❤️
My mom dont agreed for me to be already working cuz she can finance us so well and I have weekly allowance but I beg for almost 2 yrs and tadahhh!! I work @ Milk tea shop with 5 branches and @ KFC,,,
Yeah its 😙✌️ work
@rvstan__ sa daming nyang past issues dyan sa ugali nya and sa itsura nya, pasalamat nalang sya may pumatol pa sa kanya.. kaso hindi, potangenang yan 🤧🤧🤧
HAPPY 5th ANNIVERSARY mahal ko mahal na mahal kita❤️ salamat sa lahat ng tulong at pagmamahal❤️ nandto lang ako palagi sa tabi mo at congrats sa atin, natupad din ang isa sa mga pangarap natin at nagawa natin maregaluhan ang isat isa 😍mahal alam kong panghabang buhay na to❤️😍