β¨ FOR SALE - ONHAND ITEMS β¨
π Click this tweet to see merch.
π Order as many as you can.
π No more discounts. Low prices.
π No reservation.
π No cancellation.
π Payment first. No COD.
π DM to order.
Shipping: LBC only.
MOP: GCash only.
πππππ
Good pm po!
May mga hindi pa po ako narerefundan ng buo??? By next week po ulit ako magrerefund π. Nagkulang po na-cash in ko kanina kaya di ko nabigay po lahat. Pero I'm making sure po na mabibigay ko po lahat ng to refund.
Salamat po!
Hello. Binigay po ulit pabalik sa akin 'yung perang pinang Cash In ko po since FORWARDING palang ang Status then biglang down system po sila.
Pasensya na po. Once again, bukas po ako magrerefund. Aagahan ko na po. π salamat po.
Good pm. 1pm po ako magrerefund bukas. Will upload the receipt po dito sa twitter bandang 1pm-1:30pm po. Thank you so much.
Hindi po ako nakakareply, sobrang naging busy po sa work. Pero magrerefund na po ako bukas. Salamat po!
Good pm po!
I will settle all the remaining balances of this shop until Tuesday po. I got good news po and I'll be having enough money this Monday to pay all of you. You can comment FOR REFUND, so I could DM you to comfirm po.
Thank you so much. And sorry po.
Please reply niyo po dito sa Tweet na ito:
Example:
NAME: Gomez_A.C
Amount:
Pasensya na po kung di ako nakakapagreply sa email, nasira po kasi yung cp kung saan ako naka-log-in, di ko na po naalala password. Kung sa text po, rest assure na nababasa ko po.
Pasensya na rin po kung pahinto-hinto ang refund. Usually po 16-1 every month po ang sweldo namin kaya dyan lang po nakakapagrefund.
Pareply po ako ng details niyo po para malaman ko rin po kung magkano pa po lahat ng kailangan irefund po. Salamat po. God bless. πβ€
Hello. Good evening po!
Can I ask sino pa po hindi namin narerefund-an dito? We know medyo marami-rami pa po pero I will do my very best para maibalik po ang mga naibayad niyo po. Sorry for the long delays and I know may galit po kayo sa'kin at sa shop. +++
Please reply niyo po dito sa Tweet na ito:
Example:
NAME: Gomez_A.C
Amount:
Pasensya na po kung di ako nakakapagreply sa email, nasira po kasi yung cp kung saan ako naka-log-in, di ko na po naalala password. Kung sa text po, rest assure na nababasa ko po.
Hiii! Sorry, I wasn't able to send email updates yesterday night then kanina. My internet is so slow. Ayaw magsend. Until now, nagloloko parin ang PLDT. I'll send update as soon as okay na net ko huhuhu.
Pls wait lang po ha? :(( I'll try sending it again tomorrow. π
Good morning! Sorry po sa inactivity. Super na-busy dahil sa work huhu and field kami always kaya pagdating sa bahay nakakatulog ako ng maaga. π
I promise to update you this Saturday. Huhu sorry sa mga delays. And thank you for being patient πβ€β€β€
At yung MASTER TRACKER natin, hindi pala naka-link kaya di ma-view. I'll link it tomorrow afternoon.
Wala kami internet ngayon since nagloloko ang PLDT. Sumagap lang ako ng signal sa centro. Hehe.
Thank you! β€
MASS UPDATE:
Hi guys! Sorry for the unreplied DMs and emails. But here are the update.
β’ Stray Kids Lightstick & GO LIVE (Limited & Standard)
- All boxes are still in transit po. Wala pa update about the whereabouts ng barko pero I'll be sending emails to all of you ++++
As long as nasa Philippine Area na ang mga boxes natin. And I'll update also once napasa na sa customs for inspection. By email nalang po ang updates about the Lightstick & Albums.
β¨ FOR SALE - ONHAND ITEMS β¨
π Click this tweet to see merch.
π Order as many as you can.
π No more discounts. Low prices.
π No reservation.
π No cancellation.
π Payment first. No COD.
π DM to order.
Shipping: LBC only.
MOP: GCash only.
πππππ