WHAAAATTT??๐ณ๐ณ
Iba talaga ang ADN. Tayo na ang binu-boycott. Ayos!
Team abroad, team Pinas, team bahay, team puyaterz, team bilao, at team IGK... LET'S VOLT IN!!!
#TBADNBoycottDG2
tagline:
ALDUB REMINISCING BORACAY
@Igkwen2han @jo_frias
This fandom has truly evolved! The past 2 yrs was challenging & even tumultous for us but we sauntered on! People may have made their choices but for us who stayed, I salute you all! Weโre at the stage where weโre more accepting, peaceful & content as fans. #ALDUBatADN5YearsNa
Happy five years ma pero etong ganap na eto 3yrs ago na na kahit san man makarating ang alon babalik at babalik sya kung san nararapat at ayun na nga tagal ng nakabalik ang alon!!!!!
๐๐๐happy5 years @aldenrichards02@mainedcm#ALDUBatADN5YearsNa