@jemeitawin@bbbeadel c D kc napaka pure ang puso nia kita nmn sa galawan nia mabait sila pareho ni J un lang nagkakaroon ng issue dhl mnsan sa mga fans or sa mga nakapaligid na may sulsol nd lahat mg kaibgan na nakapaligid sa bawat isa sa knila is true friends. the best way na gwin blang fans suport
@at3nista sana nereveal nlang nia nd yng mag myday pa nang gnun wat do u think of people pinanganak khpon pra nd maintndhan..sakit dn kc sa part ni boss d na prang binalewala at nd xa binigyan ng halaga since 2018 nasusubaybayan ko sila
@TinBAlmadro14 natn alam ang true story bkt sila naghiwlay peo base nmn sa nakkta at kilos nila they luv each other...i know nmn na masaya c jema kay d nakakagulat lng bkt gnun story nia
@TinBAlmadro14 prang ang dating balewala lahat ng gnawa ni boss d sa knya...gya ng sinabi nia xa vlog nla na nd xa takot mwla c deanna dun p lng nasaktan na nia c boss d..hayyy sad tlga pg sa part ni d
@jade_centeno yn dn pgkakaintndi ko sa sinabi nia sa ig nia prang nd bngyan ng halaga ni d c j eh sobrang mahal at pinahalagahan ni d c j..pinaglaban pa sa pamilya ni d c j..rhen gnun