@StopN_Shop hello po sorry ko kung hindi po ako naka reply kasi nadulas po yung aking lola at bah stroke po sha pls understand po and nag haha papo ako ng buyer kasi po i dont have money papo plss understand po pla
so i had an rt deal with my dad . . not a big acc but please help me reach this >.< ngayon lang ako nanghingi bcs ecq but once i can sideline na ulit i said i will gave it back to him. a big thank for those who will help 🤍
• Be Essential Complete Inclu exc. 1 random pc
- 900PHP
• Persona
- pb ob cd
-600
- SET: 1500PHP
• MOTS: 7
- pb ob cd
- 799PHP
- SET: 2100PHP
BTS World
- pb cd ob lenti ticket
-1800PHP
ETA:MAY JUNE
DM ME FOR MORE INFO