🔴 𝗠𝗔𝗧𝗖𝗛𝘿𝘼𝙔 ⚪️
🆚 Chelsea
🕟 1830hrs EST
🏆 Premier League
🏟️ Emirates Stadium
B. Saka said let's see on Sunday, it's a Sunday. Chelsea have been yapping alot , let them come we school them jameni 😂
If you have abit of following out there na wewe huwa wantam movement becareful with your X account make a few updates on your password, 2FA AND MOBILE VERIFICATION. because ai have experienced the longest two weeks to recover my account
Ushai shikwa, unacall karao ati ni beshte yako, anakuja anakuambia ungoje kiasi, anaingia huko ndani anatoka anakushow "Bro hapa itabidi umetoa 15K tu halafu hio nitashughulikia" unapeana pesa anaweka 5K kwa mfuko kwanza 😂
Na nilijua tu wewe hukuwa NIS. Kazi ni kupiga mirror pics in the gym na kunasa bibi za wenyewe ndio wakuletee info utupeane. NIS mkubwa hii nimewaambia chesa!
Today lineup of hater's
1500hrs Gor Mahia are taking Egyptian Giant's Pyramids fc , it's either Gor Mahia give us pride or we cook them
1700hrs Tusker fc are taking up Sudan heavyweight Al Ahli Madani , Ian Simiyu ball at Pele Stadium 🏟️ , Tusker are going to dismantle this brothers
1830hrs huko Majuu , Arsenal are taking up Chelsea in a blockbuster match awaiting , Arteta ball has never gave Chelsea mercy, he always humble them .
Manchester united will be humbled by Everton and everyone goes home Happy jameni.
Kuna rafiki yangu juzi tulipatana after a long time, tukaamua kwenda kunywa mbili baridi tukiwatch game tukipass time but vile ilifika saa moja na nusu, my old friend ali insist on going home, nikamuuliza anaenda wapi na ndio siku inaanza, akaniambia eti akienda home past saa tatu hawezi funguliwa mlango, na juu hataki kesi na mamaa ndio maana he was leaving, nikasema haisuru, lakini hadi leo nashangaa sana the about kind of men we are bringing into the society, an African man anafaa kufika kwake anytime na asiulizwe swali, in fact, ukifika kwako upate bibi amelala hio ni mistake number