hahahahahah eto kya ano kya dhilan nio nnaman ๐คฃ๐ c koya dasten @dustinyuu nyong nagccmula na gamitin c @imsofiasmith appreciation pden ba yn o gusto n maship sa big winner ng pbb gen 11 ๐คฃ galawang user ang pangong dasten
c koya nio may next target n gagamiting ship ๐คฎ๐คฃ after gamitin c @biancadeveraa si @imsofiasmith nman dw kase mas malakas s masa dba @dustinyuu hltang user glawan ng isang dustin ilong ๐
@ryanapostol0828@dustinyuu hahahahahaha kawawang dasten kala ng mga cults nya willca nangbabash s knya sa pgiging user nya sa mga babae ๐คฃ๐คฃ๐คฃ wla kaseng clout kay bianca kya kay fyang ipagsisikan sarile pra maship sya ๐คฃ๐คฃ๐คฃ
mga dusbilats na gamet na gamet c fyang kase ung idol nila c ilong d kaya magsolo kaya gusto c fyang naman daw dhil my hatak sa masa ๐คฃ subrang kupal mu ilong @dustinyuu
hahahahahahah tapus d daw ishiship galeng tlga ng mga dusbilat mu ilongski @dustinyuu manangmana saung pango ka ๐คฃ mga gustu makatikim ng kasikatan pra gamitin c fyang ๐คฎ
Fantasy ko talaga sa dustbia yung tt na WALANG IBA na trending ngayon yung si @dustinyuu ang kakanta tapos si @biancadeveraa ang magtatapon ng kung ano ano๐
Baka mabutas ang ilong ni dustin kung matapunan sya ng gamit
@AizaCatipa66090