I have 2 points:
1. this is ACCURATE
2. ang refreshing makakita ng ganitong pubmat na hindi AI kasi what the fuck is happening on facebook yung mga ganito nila puro AI ang gawa hindi na makilala yung artista parang tanga
notice how ever since the flood control scandal, heart has started immersing herself in local pop culture. reconnecting with angelica, john pratts, watching local concerts, etc. lol. shes working hard to get that good PR back kasi kung walang pinoy walang magiingay for her sa ig
Mayor Leni Robredo availed a loan from the GSIS, which will be salary deducted, to have her house solar-powered.
Queen Mayor Leni availing a GSIS loan. How cool is that? 🥰
---------------------
PANOORIN | BAHAY NI MAYOR LENI ROBREDO SOLAR-POWERED NA
binahagi ni Naga City Mayor Leni Robredo na solar -powered na ang kanilang tahanan matapos na mag avail siya ng GSIS loan at babayaran niya sa pamamagitan ng salary deduction.
Sa panayam ng #NagaCityHallPressCorp sinabi ng alkalde na malaki ang natipid niya sa bayarin sa koryente.
Kung dati ay binabayaran niya ang bill sa koryente sa pagitan ng P5,000 hanggang P7,000 kada buwan, pero ngayong solar-powered na ang kanilang bahay, paghawak niya ng bill ay umaabot na lang sa P300 ang bayarin sa koryente. | via Myrna Myra Revilla -Villareyes |RPNaga
- Radyo Pilipinas Naga