Mekaya breakdown pala ahh
Nag oorder for Food delivery
Tinanong kung anong gustong order
Sagot ni 🐶 “ ikaw? (ba)”
Kanya kanya na tayo isipin kung anong pumasok sa utak ni anes.. hahaha
#ctto
shoutout talaga sa team behind MILI 🥹 ang simple pero ang clever nung way nila to get Blooms involved. bigla tayong may quiz HAHAHA pero at least masaya (muntik na maging tanga) 😭
END OF AN ERA 🌸💓
PINKCEY will always be one of the most iconic eras in BINILANDIA. Miss na namin agad @bini_stacey! 🥹😭
POST YOUR FAVORITE PINKCEY PHOTO NOW, BLOOMS! #BINI#BINI_Stacey#pinkcey