being pro silica, ph is doomed.
lupa ang kapalit ng pax silica. Hindi kayo ang maghihirap kundi ang magsasaka at kalikasan. Ang lupa na nagtatanim at nag prprovide para satin ay sinasakripisyo para lang sa AI data centers.
Makinig sa taong bayan! No to Pax Silica, No to Mining
ang pag-unlad ay hindi lamang nasusukat sa dami ng trabahong nalilikha, kundi sa kalidad ng buhay na naiiwan para sa susunod na henerasyon.
walang saysay ang โquality jobs" kung ang kabayaran nito ay maruming hangin, tubig, at kabuhayang unti-unting nawawala. #NOTOPAXSILICA
They keep complaining about government agencies being incompetent, yet look at the people they elected to run our government. Blame the people you voted for during the elections, not the regular government employees who are simply doing their jobs.
nakakakilig ๐ฅน isipin ninyo ha, ang daming mga bansa na humihingi ng additional tour dates, pero isa ang Philippines sa iilan na napagbigyan. Alam kong alam rin ng BTS at BigHit ang demand nila dito. So thank yourselves and ARMY streamers kasi kayo talaga nagbalik ng PH sa mapa
Guys especially sa mga nakasecure na ng Day 1 and Day 2. Alam kong can afford ninyo magsecure ulit for Day 3, pero please have compassion enough to give this chance na sa mga hindi pa nakasecure ng kahit isang ticket. Deserve din nilang makita ang BTS so please give way na.