Gago ka Anthony solarrez demonyo ka dapat Gawin din sayo yang ginawa mo sa aso na pinatay mo kung Ako may ari non baka tinaga ko yang ulo mo😡😡😡
#JusticeforKillua#StopAnimalCruelty
@emeems11 Gago ka Anthony solarrez demonyo ka dapat Gawin din sayo yang ginawa mo sa aso na pinatay mo kung Ako may ari non baka tinaga ko yang ulo mo😡😡😡
#JusticeforKillua
@dollinji karamihan Kasi ng baranggay tanod lasenggo tapos trip nila ipulutan aso kaya sinungaling yang matanda na yan dapat yan Gawin din sa kanya ung ginawa niya Kay killua
@mehmehmeh143@gmanetwork@AllOutSundays7 Ganyan ganyan Sila tapos pag napuna ng mga tao mag papalusot tapos mag sosori kuno artista nga naman magaling umarte 🤣🤣🤣
May pa drug test ba kayo @gmanetwork at @AllOutSundays7 bago mag prod or pumasok ang artists niyo? Mukhang nakalusot e. Ang lala ni rayver cruz, lasing ba siya or naka marijuana? Tamang laughtrip at kita na sabog e 🤮
MTRCB, nag-issue ng Notice to Appear and Testify sa producers ng noontime variety show na ‘It’s Showtime matapos makatanggap ng reklamo patungkol sa umano’y “indecent acts” ng TV host na si Vice Ganda at Ion Perez sa segment na “Isip Bata.”
@AngPoetNyo Kapalmuks network daming fake sa kanila ung host mga fake at plastik pati title pineke pati rating pineke na din nila dagdag pa yong theme song na pineke dn 🤣🤣
@AngPoetNyo Kaya ayaw nila patalo saka kaya ayaw nila isoli sa tvj ang title na eat bulaga kasi baka pag iba title ng show nila baka di sila abutin ng isang buwan tsugi na agad.😅