@BB_Fan_07@VijaySethuOffl ena sir ithellam..ivangalan finalist ah💦ivangalan ena pananganu intha alavuku pesuranganey purilaiye🤣🤣🤣neenga than first ey soningala intha season pathi..onnum puriyalanu correct ah than iruku sir..
@RazzmatazzJoe Ungaluku oru vishayam theriyatha apo yaru first trigger panathunu kekanum..ana neenga epdi kekuringa..this is not fair...neenga reviewer ungaloda views epimey oru person ah degrade pandra mathiri matumey iruku👎
@muruges51 @Mikah_Amyy17 Wow👏 avanga pr nu sonathu ungala ila enaiya...aprm epdi Nan vidanum soldringa....athula pota video la archana Nan ipadi soli irundha solunganu soldranga..andha mathiri avanga solala thana atha thn nan Sola vandhan..athukula pr nu varanga so bad.
@muruges51 @Mikah_Amyy17 Wow super🤣🤣🤣tho thookitu vandhutingaley unga pr ah...Nan ithu varaikum ethavathu oru tweet potrupana avangala support pani ila ivangala hate pani .then epdi neenga ena pr nu soldringa...🤣🤣🤣
@RazzmatazzJoe@actor_azeem Bro athu matum ila Azeem andha gang kuda irundhu soluvanga...velila lan Avan enaku oru aaley ila andha mathiri bad ah pesuvanga