@samant_uday
नमस्कार सर मी सुशील.मी 24 मार्च 2020 ला mba cet ची एक्साम दिली होती आणि 31 मे 2020 रोजी ह्या एक्साम चा result आला होता.आज जवळ जवळ 4 महिने उलटली तरी पण कॅप ROUNDS चा पत्ता नाही.कृपया आपल्या पुढील तरुण मतदारांच्या मागण्यांकडे लक्ष्य द्यावे.
#mba_mms_admissions2020
IPL सिजन सुरू आहे सध्या आणि बरेच जण Dream11 वर टीम बनवून पैसे लावतात काही जिंकतात तर काही जण पैसे हरतात तर हे Dream 11 च एप्लिकेशन बॅकग्राउंड ला कसे चालते ह्याची थोडक्यात माहिती
The architecture supports:
A user base of more than a 100 Million
@samant_uday Please declare the dates for the admission process of MMS/MBA its been very high time now
Future of the students is in your hands and you are ignoring them and trying to maintain your vote bank from maratha people #