MULA MAY 27- HANGGANG MAY 30 ang Challenge. MAY 31, I WILL ANNOUNCE THE WINNERS AND NOTIFY THEM THROUGH IG
- AGAIN, sa IG LANG PUEDE MAG SUBMIT NG ENTRY (WALA PO KONG FACEBOOK!)
20 WINNERS ANG PIPILIIN SA TR MOVES CHALLENGE CONTEST. Ito ang mechanics:
- OPEN TO ALL PO WORLDWIDE PERO UNG PRIZE PEDE PA DELIVER WITHIN PHILIPPINES LANG if MAY KAMAG ANAK DITO, SAKANILA PAPADALA
- ANG 20 winners na PINAKA Makaka kukuha at magagawa ang challenge AY TATANGGAP NG PEAK MERCHANDISE, GROCERY BAG AT ARTO CEE VITAMIN C
- E SEND LANG ANG ENTRY NYO SA AKING IG THROUGH DM. PAKI TAG NA DIN AKO. #TRMOVESCHALLENGE
- ONLY 1 ENTRY PER PERSON ANG PUEDE MA SEND
God wants to help you. He wants to heal you, to free you, to increase you, to take you places that you’ve never dreamed. He’s longing to be good to you. Look to Him as your Source.
Coming soon guys! Magkikita tayo sa grand opening on September 8 at the Ayala Cloverleaf Mall. Good food, good place at good price for friends and family. Kitakits!
Its a good day for surprises! Unboxing of Peak Taichi King! Revolutionary water-repellant sneaker version of Peak Taichi 1.0 - see link for International Edition on Kickstarter: https://t.co/E7LRF8Uflz
#Unboxing#PeakTaichiKing
@KhateManuel_ Nabalitaan ko na hindi ka naka lapit kanina. Sa Wednesday balik ka, bibigyan ka ng ticket at shirt ng team ko. Salamat sa suporta mo! Mula noon sa GP, hanggang sa MOA lagi ka present. Na appreciate ko un see you sa game