Do your research and get your facts straight before throwing labels on people. False accusations are a serious matter in deen. Wise up!!
Feeling perfect tlaga!!
#TanRoncal
"Diba , may iba't ibang personality tayo , so if nakakasama sa inyo yung paging masayahin ko ,edi sorry , kasi ako na talaga to di niyo na mababago".
Real talk king real talk. That’s our Boy!
#TanForBatchWinner#PBB8Big4Grilling
Naalala ko yung sa final cast namin ni kuya sinabi nya na ako ang deserving but that time iknow he was the most deserving because iknow the real tan and pagiging kuya nya sakin being so selfless being responsable tsaka mapagmahal na kuya di ko bibitawan ang kuyang ganyan.😍🖤👏
Imagine ASHTAN + Emjay + Jem sa big 4. Ang solid nito sa mall show. May kakanta, may tutugtog, may magaling magpatawa, may hindi mapigilang kilig.....kaso lumabas na nga pala dounuts ;(
#GoldenLoveForASHTAN
Big jump challenge ng batch one teens and batch two adults. I want a fair and clean game for batch three teens kuya. Harapang labanan para sa spot sa big four I demand @PBBabscbn#GoldenLoveForASHTAN
ANG PINAGUUSAPAN NA DITO KUNG SINO MAKAKASAMA SA BIG 4. DAPAT SABAY SABAY SILANG GUMAGAWA NG CHALLENGE SA ACTIVITY AREA KAGAYA NUNG SA BATCH 1 PARA WALANG DAYAAN NA MANGYAYARI #MILKIESsaveASHTAN