yung tumingin muna si kyzha kay mich bago sabihin na ex pala ni ash yung dahilan bakit sya nabangungot. sige, humingi muna ng permiso kay kuya mich HAHA
and yung reaction ni dawn na gumagalaw yung kama HAHAHAAHAHHA
Hoy iba din! Layag ang AshLance kanina sa gold pati sa primetime. Layag din ang AshTan sa primetime! And now, layag na layag ang AshMich sa pbb bring8on!π