Kahit di namin maintindihan π π
Salamat pa rin @JELAYPILONES08 at napadaan ka sa gc ng KuLay Admin. Miss ka na ng Team KuLay ππ§‘. Si @KurtAccOfficial rin sana magparamdam. Siniseen lang kami palagi. Hehe peace, Kurt. We love u both π
Nawala lang ako kahapon andami ng ganap. Haaay nako. Hahahaha @KurtAccOfficial@JELAYPILONES08 para talaga kayong puzzle na bumubuo sa araw namin. #KuLay