@Virat1241681@Sidhant212 Defend em cheyali ra, nenu ade ga chepthu anti social elements unnatha matram cause ni vadiliveyakudadhu. They need to try to contain those anti social assholes
@Virat1241681@Sidhant212 Naku telusu ra deep state antavv ani.
Accountability ani matram anaru miru.
20 days em pikaru gov vallu mari deepstate ayithe.
@Virat1241681@Sidhant212 Bokka le chalo sansad mudhu nuvvu kani mi anna kani, NEET bhadithula kosam matalada ra puka. Edho konni videos thechi protest motham tuch ante namme vadni kadu le.
Poyi mi anna la ga silent ga kurchodi. Package vasthundi
@Virat1241681@Sidhant212 Even then there are lots of anti slogans against manmohan, and police.
Miscreants will be their in every protest. That doesn't not make the cause go away.