@_Edward_F1@dodonnggg Understood naman yung may pinapakain pero pwede naman sigurong dumiskarte nang may honor. The more na nakikita yung ganitong kawawa si kuya, the more na nagiging negative ang tingin ko sa salitang "diskarte" eh.
@rakroadtozero@ChismisNChaos@NgobzONLI@wateralwayswet@ClaraAlcatraz Meron naman talagang honorable goals tulad ng higher-value processing sa nickel or yung manufacturing jobs na lilipatan ng ibang BPO workers in case AI DOES get good (and it will). Yun lang talagang no guarantee of tech transfer yung main contention ko dyan sa Pax Silica.
@imtheatan This makes me think if there's something wrong at the policy-level at this point. Kung halos lahat ng mga official sa gobyerno incompetent at kurakot baka hindi lang tao ang problema.
@CheeKiDaudJ@mvn_dn Don't know what part of America where seafood boils comes from but if that's my first impression of that dish then it's giving me skin boils.
@stephendziedzic I'm more shocked they're using Western social media even though these are all banned in China. I guess only Xinhua and their buddies are allowed to jump over the fence once in a while.
@PhilippineStar At this rate si Allan Carreon na lang maging presidente. Bwiset silang lahat. (PS The left side of the chart applies to Tatay Saraโข too)
@MagindaraVT Tanda ko pa dati pre-lockdown 150 lang magsine, 190 to 210 pag SM (time pa ata to ng Joker). Ngayon mura na yung 300 at pag SM or Vista na experience na wala pang 3D, 500 na pataas.