"Ink, Ado and Goliath"
feat. @TLCDaks8
"So far, si Daddy ang mahirap isubo at nagwasak ng aking lagusan, pero kinaya naman namin ni @_AdonixPH_ ! . "
FULL VIDEO on JFF/TG❗️
https://t.co/XZb4dgZQyv
https://t.co/O0EiO7i6gm
SUBSCRIBE NOW❗️
https://t.co/916ZUphBV8
Umuwi ako sa province namin, Naka inuman ko sya, dati daw di nya ako pinapansin kasi ampogi ko daw,haha! nahihiya daw sya kaya yung mga tropa ko daw ang nilalapitan nya kunyari😅 ngayong umuwi ako samin di na sya naka tiis, nagpa pansin na sakin, kaya yan pinag bigyan ko naman para naman natikman nya nako🤭
Tattooed toned guy from cebu 🥵
Lami kaayo 🤤 Grabeee bicep at abs palang nitong cebuano toned guy nato ganda ng katawan. Sarap isubo at I worship ng burat nya 💦
💥 @Pinoy_Poppers
FULL VIDS: https://t.co/35zzKpoTpy