@azzurrikitty@MessMinchin3 Tinawag na nga silang insensitive ng mga kulto, pero deadma lang daw sabi ni John. He even said sa live na unfollow him kung galit sila, he doesnโt care
ako lang ba walang crush, walang ka talking stage, walang manliligaw, walang bf, walang ex, walang ka situationship, walang ka fling, wala rin kwenta, ano lang maganda lang na miserable ang buhay